Một phút nông nổi, lãnh án chung thân

27/12/2013 16:42 GMT+7

(TNO) Thấy Đinh Phước Lộc 'mò' bạn gái mình ngay tại bàn nhậu, Nguyễn Kha Luân liền lớn tiếng chửi mắng, rồi lấy dao đâm chết kẻ sàm sỡ.

 Chết vì “mò” bạn gái của đàn anh
Bị cáo Luân tại tòa

Ngày 27.12.2013, TAND TP.HCM tuyên phạt án chung thân đối với Nguyễn Kha Luân (33 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Luân là họa sĩ làm việc trong một xưởng phim. Trưa 30.6.2013, Luân đi nhậu với những người trong đoàn phim. Đến chiều cùng ngày, anh Đinh Quốc Huy rủ Luân đi nhậu tiếp ở một quán nhỏ tại khu dân cư Trường Thịnh (khu phố 3, phường Bình Trung Đông, quận 2).

Trong bàn nhậu còn có em trai của anh Huy là Đinh Phước Lộc và Hồ Thị P.Q (bạn gái của Luân). Tại đây, Luân giới thiệu với mọi người Q. là bà xã của Luân.

Khi đang ngồi uống bia, Q. ngồi giữa Lộc và Luân. Lúc này, do Lộc có hành vi sàm sỡ, dùng tay sờ vào vùng kín của Q. nên giữa Luân và Lộc xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Sau đó, Lộc có lời xin lỗi Luân. Bực tức về thái độ thiếu văn hóa và ngang ngược của Lộc, Luân đi ra phía sau bếp của quán lấy 1 con dao rồi đi lên bàn nhậu.

Trong lúc Lộc đang ngồi thì Luân dùng dao đâm vào phía sau lưng Lộc.

Sau đó, Luân và Huy đưa Lộc đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi nhập viện.

Ngày 1.7.2013, Luân bị bắt khẩn cấp và đã khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Tại tòa, Luân khai nhận, bị cáo đã có vợ là chị Bùi Thị P.L và 2 con nhỏ. Nhưng vì gia đình rạn nứt, nên quen với Q. (là người phụ nữ đã chết chồng) và giới thiệu với bạn bè Q. là bà xã của mình. Chỉ vì trong phút nóng giận Lộc sàm sỡ bạn gái mình trước đám đông nên Luân hành động nông nổi.

Xét hành vi của bị cáo đã sử dụng hung khí nguy hiểm giết người mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, do đó HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Bắt nữ quái liên quan vụ giết người
>> Bắt kẻ trộm xe, lộ kẻ giết người
>> Án chung thân vì 2 phân vàng
>> Giết người, cướp 2 phân vàng lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.