Ca sĩ Cẩm Vân khốn khổ vì bị đồn qua đời

23/01/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Cẩm Vân cho biết suốt hai ngày qua, cô liên tục nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm của người thân, bạn bè, đồng nghiệp... sau khi có tin đồn cô đã qua đời.


Ca sĩ Cẩm Vân - Ảnh: Độc Lập
 

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, mọi việc bắt đầu từ chuyện một số trang mạng đưa tin NSƯT La Cẩm Vân (nguyên Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật truyền thống cung đình Huế, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế) qua đời nhưng lại giật tít gây hiểu lầm, khiến nhiều người lầm tưởng đây là ca sĩ Cẩm Vân.

Chính vì thế, suốt hai ngày qua, nữ ca sĩ này đã nhận được rất nhiều cuộc gọi của người thân, bạn bè, đồng nghiệp... để hỏi về việc này.

"Tôi cũng lấy làm lạ vì sao tự dưng có nhiều người, trong đó có cả anh chị em nghệ sĩ, bỗng dưng gọi điện hỏi thăm sức khỏe và chúc tết sớm. Sau đó, tôi mới biết thì ra có tin đồn tôi qua đời", ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ.

Cô nói lúc đầu, cô cũng buồn và sốc lắm nhưng sau đó cô nghĩ mình vẫn còn thở, còn làm việc được là mừng rồi, không nên để tâm vào những tin đồn như vậy.

Nữ ca sĩ tiết lộ trước đây, cô cũng từng gặp tin đồn tương tự nhưng... nhẹ hơn. "Lúc đó, tôi chuẩn bị đi nước ngoài thì có tin đồn tôi bị... xe đụng", ca sĩ Cẩm Vân nói.

Thông qua Thanh Niên Online, ca sĩ Cẩm Vân muốn khẳng định cô vẫn khỏe, vẫn yêu đời và còn ca hát được.

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bức xúc khi bị một trang mạng đăng tin đã qua đời, gây xôn xao dư luận.

Thiên Hương

>> Ca sĩ Cẩm Vân làm giám khảo Tiếng hát mãi xanh 2013
>> Ngôi nhà trong hẻm" của ca sĩ Cẩm Vân
>> Ca sĩ Cẩm Vân hoài niệm về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.