Tổng thống Pháp cân nhắc kiện tạp chí tố ông có 'bồ nhí'

10/01/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Tổng thống Pháp Francois Hollande vào ngày 10.1 nói với AFP rằng ông đang cân nhắc kiện tạp chí Closer (Pháp) vì đã đăng tải thông tin cho rằng ông đang có quan hệ tình ái với một nữ diễn viên.

>> Tạp chí Pháp tố ông Hollande có ‘bồ nhí’

Ông Hollande đã lên án bài báo của Closer và gọi đây là “một vụ tấn công vào quyền riêng tư” mà ông có quyền được hưởng như “mọi công dân khác”.

Tổng thống Pháp cho biết ông “đang tìm kiếm một hành động khả thi, bao gồm cả hành động pháp lý” để phản đối tạp chí này.

Được biết, vào ngày 10.1, Closer khẳng định Tổng thống Pháp Francois Hollande đang có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Julie Gayet, đồng thời cho biết sẽ tung hình ảnh để chứng minh thông tin này.

Closer tuyên bố trên trang web của mình rằng ấn phẩm báo in của tạp chí này, phát hành vào ngày 10.1, sẽ có bài phóng sự dài 7 trang, trong đó có thông tin và hình ảnh về mối quan hệ của vị tổng thống 59 tuổi và nữ diễn viên Gayet, theo AFP.

Tạp chí này tiết lộ rằng ông Hollande thường xuyên lái chiếc xe tay ga băng qua đường phố Paris vào các buổi tối để đến nhà nữ diễn viên 41 tuổi và qua đêm tại đây.

Hoàng Uy

>> Nhiều người Pháp thất vọng với cách điều hành của Tổng thống Hollande
>> Ông Hollande thừa nhận khó khăn
>> Francois Hollande tuyên thệ nhậm chức tổng thống Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.