Bản CyanogenMod được cung cấp cho mọi máy Oppo N1

27/12/2013 14:17 GMT+7

(TNO) Hiện tại, mẫu Oppo N1 được cài sẵn bản ROM CyanogenMod đã được bán trên thị trường. Trong trường hợp trước đó người dùng N1 đang dùng phiên bản Color OS thì giờ đây đã có giải pháp chuyển sang sử dụng bản ROM CyanogenMod.

(TNO) Hiện tại, mẫu Oppo N1 được cài sẵn bản ROM CyanogenMod đã được bán trên thị trường. Trong trường hợp trước đó người dùng N1 đang dùng phiên bản Color OS thì giờ đây đã có giải pháp chuyển sang sử dụng bản ROM CyanogenMod.


 ROM CyanogenMod đã có trên mọi dòng máy N1 và mẫu máy này có thêm phiên bản mang màu sắc của Pepsi (phải) - Ảnh: PhoneArena

Theo PhoneArena ngày 27.12, cụ thể Oppo vừa chính thức tung ra một bản ROM CyanogenMod (có dung lượng khoảng 389 MB), có thể cài được trên mọi dòng máy N1.

Vì thế, nếu người dùng trước đây đã mua Oppo N1 được cài sẵn phiên bản Color OS (là nền tảng di động gốc ban đầu được cài trên N1), thì có thể sử dụng bản ROM CyanogenMod vừa được cung cấp để cài đặt trên máy mình.

Lợi thế của bản ROM CyanogenMod là nó được tối ưu hóa một số tính năng trong máy, giúp cho máy chạy ổn định và mượt mà hơn.

Theo khuyến cáo của Oppo, trước khi cài bản ROM CyanogenMod thì người dùng nên sao lưu lại dữ liệu của mình, vì quá trình cài đặt sẽ xóa hết dữ liệu đang có trên máy.

Cũng theo nguồn tin của PhoneArena, thì tại thị trường Trung Quốc nhà sản xuất Oppo vừa ký thỏa thuận với Pepsi, để tung ra phiên bản N1 Pepsi Edition.

Sản phẩm có thiết kế mang đậm dấu ấn của Pepsi từ màu sắc vỏ cho đến giao diện bên trong. Về cấu hình, phiên bản này vẫn giữ nguyên cấu hình giống như bản đang bán trên thị trường và có số lượng giới hạn.

Được biết, Oppo N1 dùng màn hình cảm ứng 5,9 inch đạt độ phân giải Full-HD, 2 GB RAM, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đạt tốc độ 1,7 GHz, camera 13 MP (có khả năng xoay 206 độ), hỗ trợ cảm ứng phía sau lưng máy, thỏi pin lên đến 3.610 mAh.

Thành Luân

>> Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào ngày 24.12.2013
>> Oppo N1 được bán tại Việt Nam
>> Oppo N1 có thời lượng pin 'khủng' nhất trên thị trường
>> Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào tháng 12
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN
>> Ảnh được chụp từ Oppo N1
>> Cận cảnh smartphone Oppo N1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.