Mẹ và hành trình trở thành 'chuyên gia' chăm sóc hệ tiêu hóa cho trẻ

04/12/2013 06:00 GMT+7

Phần lớn các bà mẹ ngay từ lúc mang thai đến lúc sinh con đều luôn cố gắng tìm hiểu nhiều nguồn thông tin để chăm sóc con yêu một cách toàn diện nhất.

Và rõ ràng, bà mẹ nào cũng muốn chính mình có thể trở thành một “chuyên gia” để chăm con một cách khoa học nhất, giúp con yêu có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làm nền tảng cho sự phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ của trẻ. Chính vì vậy, nhiều Mẹ sau khi tham gia diễn đàn “Mẹ cũng là chuyên gia Tummy Care, giúp bụng vui, bé khỏe, thông minh” và nhận được nhiều chia sẻ, nhiều lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia dinh dưỡng và những bà mẹ đi trước đã rất phấn khởi và tự tin để trở thành một chuyên gia tại nhà của con yêu. Không những vậy, mẹ còn có cơ hội rinh những phần quà hấp dẫn cho cả mẹ và bé nữa. Hãy cùng nghe các mẹ chuyên gia Tummy Care chia sẻ niềm vui này nhé!
 
Chị Thu Hằng, mẹ của bé Thiên Thanh cười tươi chia sẻ: “Những băn khoăn, lo lắng của lần đầu làm mẹ về cách chăm sóc con thế nào để con khỏe mạnh, khôn lớn… luôn là nỗi băn khoăn lớn trong lòng tôi. Hồi đó, bé con nhà tôi lại thường bị đầy bụng, khó tiêu… cũng thử nhiều cách mà chưa thấy tác dụng khiến tôi lo lắm. Rồi nghe theo rủ rê của chị đồng nghiệp, tôi tham gia vào diễn đàn “Mẹ cũng là chuyên gia Tummy Care, giúp bụng vui, bé khỏe, thông minh” và gặp những người mẹ cùng chung tâm trạng như mình, cảm giác rất vui vì được chia sẻ. Tuy mỗi người một tình huống khác nhau nhưng cũng nhờ thế mà chúng tôi có thêm nhiều thông tin bổ ích, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm bổ ích để chăm sóc cho hệ tiêu hóa của trẻ từ các mẹ đi trước và từ chính các chuyên gia dinh dưỡng uy tín".
 
"Nghe theo những lời khuyên đó, bên cạnh việc cho con ăn đúng liều lượng và massage bụng cho bé, tôi cũng cho con ăn trái cây nhiều hơn. Đồng thời, bên cạnh cho con bú bằng sữa mẹ, tôi cũng bổ sung thêm sữa GainPlus Total Comfort cho con vì theo lời khuyên của mọi người thì sữa này có chứa hệ dưỡng chất Tummy Care với các thành phần dễ tiêu hóa và hấp thu, rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ có nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện. Con gái tôi giờ đã giảm hẳn các triệu chứng tiêu hóa, bé khỏe mạnh, năng động và có phần tròn trịa hơn trước. Còn tôi cũng tự tin hơn để trở thành một “chuyên gia” cho con”.


Chị Thu Hằng nhận quà tặng của Ban Tổ Chức khi thắng giải trò chơi trên diễn đàn “Mẹ cũng là chuyên gia Tummy Care, giúp bụng vui, bé khỏe, thông minh”

Cùng chung tâm trạng vui vẻ như chị Hằng, chị Phương (TP.HCM) cho biết: “Mình có 2 nhóc rồi, nên cũng có chút kinh nghiệm về cách chăm con. Tham gia vào diễn đàn, ngoài việc được học hỏi thêm nhiều thông tin từ các chuyên gia dinh dưỡng thì cũng có thể chia sẻ với các mẹ bí quyết của chính mình về những triệu chứng cụ thể của 2 nhóc ở nhà và giải pháp mình đã áp dụng thành công, hi vọng có thể hữu ích cho các mẹ có trường hợp tương tự. Thật sự, 1 diễn đàn online như diễn đàn “Mẹ cũng là chuyên gia Tummy Care, giúp bụng vui, bé khỏe, thông minh” thế này rất hữu ích cho các chị em văn phòng như mình khi có thể tranh thủ giờ nghỉ để tìm hiểu, cập nhật thêm thông tin hữu ích cho việc chăm con, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho các bà mẹ trẻ vốn luôn bận rộn, để chị em mình có thể tự tin hơn trong cách chăm sóc con, đặc biệt là chăm sóc hệ tiêu hóa còn non yếu của con, để con lớn khôn khỏe mạnh và thông minh như mong đợi”.


Có thể nói, những trò chơi nhỏ để cung cấp thêm kiến thức cho các mẹ, những thông tin khoa học đúng đắn, những lời khuyên hữu ích của các chuyên gia dinh dưỡng và cả những chia sẻ, những kinh nghiệm thực tế của chính các mẹ trên diễn đàn đã giúp các bà mẹ trẻ không ít trong việc chăm sóc hệ tiêu hóa cho con, trở thành những “chuyên gia” chăm con bằng kiến thức khoa học và tình yêu thương.
 
Chúc mừng các mẹ “chuyên gia” Tummy Care đã trúng giải các cuộc thi tuần trong danh sách được công bố tại địa chỉ http://iqbaby.com.vn/bungvuibekhoe/winners. Hãy liên hệ với Ban tổ chức để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhé các mẹ!

Mẹ hãy đón xem chương trình truyền hình “Bụng vui, Bé khỏe, Thông minh” phát sóng hàng tuần vào lúc 16 giờ 30 - Thứ 7 trên HTV7 và 20 giờ 50 - Thứ 3 trên HN1 để cập nhật thêm kiến thức chăm sóc hệ tiêu hóa cho bé yêu.

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.